TIÊU CHÍ TÌM TRƯỜNG
      • Tỉnh - Thành phố
      • Loại hình
      • Quận - Huyện
      • Khung học phí
      • Bậc học
TIÊU CHÍ TÌM KIẾM DỊCH VỤ
      • Tỉnh - Thành phố
      • Quận - Huyện
      • Dịch vụ
  • Tổ chức chuyên trách đào tạo và huấn luyện EurAsia

    27.05.2013 Q. Thanh khê - TP. Đà Nẵng
CÁC ĐỊNH HƯỚNG MỚI HÀNG ĐẦU VỀ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
  EurAsia là một tổ chức chuyên trách đào tạo và huấn luyện các chương trình: Tiếng Anh, Kỹ năng mềm và Kỹ năng dịch vụ khách sạn-nhà hàng. EurAsia đã xây dựng được một mô hình đào tạo và huấn luyện phối hợp văn hóa và tâm lý của người Âu-Á dẫn đầu về các định hướng mới trong việc đào tạo các lãnh vực dịch vụ trên.
 Chúng tôi tập trung đáp ứng các mong đợi lớn lao của khách hàng qua việc sử dụng các kỹ năng chuyên biệt trong các chương trình huấn luyện đẳng cấp quốc tế, song song với việc duy trì uy tín cho giá trị cao một khi đã đầu tư.
 Chúng tôi tin rằng việc hoàn thiện bản thân cũng như đội ngũ nhân viên, một khi đã được đào tạo bài bản sẽ đem lại sự thành công cho bản thân và mang lại thân thiện, ấm áp cho tất cả khách hàng của Quý vị. Chúng tôi luôn hỗ trợ đầy đủ về chuyên môn thông qua việc đào tạo, giúp đỡ trong suốt quá trình hướng đến mục tiêu của Quý vị.
 Chúng tôi cam kết làm việc nhóm và quản lý sáng tạo nhằm đạt được các mục tiêu Quý vị và nhằm góp phần vào sự phát triển của cộng đồng nơi chúng tôi hiện diện. 

 

SỨ MỆNH
 Truyền cảm hứng, tự tin và phát triển bản thân thông qua các chương trình đào tạo chất lượng và dịch vụ “lắng nghe, thấu hiểu và chăm sóc tốt” để biến ước mơ thành công của học viên trở thành hiện thực. 
TẦM NHÌN
 Dài hạn: Tìm kiếm những học viên tiềm năng, phỏng vấn và đào tạo họ trở thành những người thành công đóng góp tích cho sự phát triển của Việt Nam.
 Ngắn hạn: Trở thành đơn vị đào tạo các chương trình tiếng Anh chất lượng và quy mô hàng đầu Miền trung vào năm 2015 và hàng đầu Việt Nam từ năm 2020. Các chương trình đào tạo Kỹ năng mềm và Kỹ năng dịch vụ khách sạn-nhà hàng đứng thứ nhì Việt Nam về chất lượng kể từ năm 2015.
THỂ THỨC THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI
·       Lấy sự thỏa mãn của khách hàng làm trung tâm và đáp ứng cao hơn mong đợi của khách hàng.
·       Kinh nghiệm quản lý đẳng cấp quốc tế.
·       Tuyển dụng các giảng viên chuyên môn cao, kinh nghiệm và tâm huyết.
THỰC LỰC CỦA CHÚNG TÔI
·       Kinh nghiệm quản lý và điều hành Á –Âu.
·       Chia sẻ tầm nhìn, am hiểu và quan tâm đến khách hàng.
·       Sự đóng góp của chúng tôi cho các giải pháp hiệu quả nhất.
NHÃN HIỆU CỦA CHÚNG TÔI
 Bằng sự khác biệt, chúng tôi sẽ thúc đẩy chính mình tiến lên phía trước bằng sự hiểu biết sâu về ngành nghề của chúng tôi.
 Ngày mai sẽ hiện thực hoá ngày hôm nay, hoạch định các chiến lược nhằm đảm bảo cho các nhãn hiệu của chúng tôi được tôi luyện tinh ròng.
 Sự quan tâm khách hàng và cách thức tiếp cận sáng tạo đảm bảo được rằng chúng tôi có được mối quan hệ và quá trình hợp tác mạnh mẽ với từng đối tác bên trong hệ thống của chúng tôi.
NGUỒN NHÂN LỰC VÀ ĐÀO TẠO
 EurAsia đề cao tầm quan trọng sự nghiệp giáo dục, đào tạo và phát triển con người cả cá nhân và tập thể, nhằm giúp họ phát triển họ theo tiêu chuẩn quốc tế như họ mong muốn.
NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI
 Chúng tôi tin rằng niềm đam mê sẽ giúp sáng tạo và tạo ra sự khác biệt to lớn, điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho những người chúng tôi đang phục vụ. 
EurAsia - TÁC ĐỘNG VÀ ẢNH HƯỞNG
 EurAsia, cũng như nhiều tổ chức chuyên nghiệp khác, được thành lập bởi một nhóm thân hữu, những người có chuyên môn cao và đam mê nghề nghiệp trong lãnh vực đào tạo tiếng Anh, Kỹ năng mềm và Kỹ năng dịch vụ khách sạn-nhà hàng. Chúng tôi đã hiểu được mối liên hệ giữa thực tiễn và cơ cấu tổ chức, quan trọng hơn là hiểu được nhu cầu then chốt về giáo dục và đào tạo trong các ngành này. Nhóm thành lập luôn tâm niệm rằng việc không ngừng học hỏi, chia sẻ thông tin, phát triển và xây dựng mối quan hệ là yếu tố sống còn trong ước mơ muốn đạt được một tiêu chuẩn dịch vụ chuyên nghiệp quốc tế cao, đồng thời đóng góp tích cực vào sự lớn mạnh của những ngành này ở địa phương.
THÀNH LẬP ĐỂ LỚN MẠNH
 EurAsia tập trung vào giáo dục, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực tiếng Anh, Kỹ năng mềm và Dịch vụ khách sạn-nhà hàng. Trong từng phần đào tạo, học viên sẽ khám phá ra nhiều điều mới mẽ thú vị. Họ sẽ cảm thấy tự tin hơn khi rời lớp học với những suy nghĩ về nghề nghiệp hiện tại, tương lai của họ, có thể họ sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thú vị và vui vẻ hơn với nghề nghiệp mình đã chọn.
PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP VÀ CÁ NHÂN
 Nhiều thành viên của EurAsia đã đi đến sự nhận thức rằng phát triển cá nhân là điều bất khả phân ly, nó bắt đầu từ sự chia sẽ đã được tích luỹ từ nhiều năm kinh nghiệm Á-Âu trong lãnh vực giáo dục và đào tạo đối với các ngành này.

 

 CẢI THIỆN HIỆU SUẤT
Các công ty đánh giá người của họ và tìm kiếm những người làm việc tốt nhất. Các thành viên của EurAsia là những nhân tố cốt yếu cho ích lợi và hiệu suất điều hành, thông qua việc giúp đỡ các học viên thực thi công việc của họ tốt hơn và tháo gỡ vướng mắc trong các chương trình đào tạo.
ĐÀO TẠO LÀ TÊN CHO CUỘC THI ĐẤU CỦA CHÚNG TÔI
Trong thể thao, một đội không được đào tạo tốt thì sẽ thi đấu không tốt. Cuộc thi đấu này dành cho tất cả mọi người trong ngành của họ. Một cá nhân được đào tạo tốt, không chỉ làm được một việc tốt, song trên hết sẽ cảm thấy rằng mình đang làm một việc tốt, điều đó sẽ dẫn dắt công việc và sự hài lòng của khách hàng. Để đạt được các tiêu chuẩn quốc tế cao, chúng tôi đã thiết kế các chương trình đào tạo đặc biệt để có thể tạo ra sự hào hứng, hấp dẫn và có sức tác động, đồng thời bao phủ các cấp độ cần thiết và chất lượng dịch vụ thân thiện đầy tính chuyên nghiệp. Các buổi học sẽ được thiết kế cân đối tốt giữa lý thuyết và thực hành ứng dụng, cũng như còn để tạo ra một môi trường thúc đẩy nhiệt huyết cho tất cả mọi nhân viên. EurAsia nêu rõ cho tất cả các nhân viên biết rằng nếu không có sự phát triển và đào tạo thành công, và không có sự đánh giá hợp lý, sẽ không có ai có thể đạt được các kỹ năng mong muốn để đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế như mong đợi. Tương tự như trong bất kỳ doanh nghiệp nào khác vẫn luôn tồn tại nhiều vấn đề, nếu nhân viên của quý vị được đào tạo hợp lý và làm việc thành một “nhóm”, có được sự trung thực và tôn trọng lẫn nhau và có thái độ đúng đắn, thì những vấn đề sẽ giảm thiểu tối đa và vượt qua được một cách dễ dàng. Hiện nay, nguồn nhân lực đang đối mặt với nhiều vấn đề, điều đó đang gia tăng nhiều đòi hỏi nơi nhân viên ở mọi cấp độ. Nhu cầu thu hút nhân sự và trang bị cho họ các kỹ năng, kiến thức và thái độ cần thiết là một ưu tiên cấp thiết và cần có một lượng chi phí đáng kể, nhưng đó là một sự đầu tư nhằm gia tăng việc làm ăn kinh doanh của quý vị trong tương lai.
**Vui lòng liên hệ**
VP tại Đà Nẵng:                                                                           
Địa chỉ     : 548-550 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng, Việt Nam
Điện thoại: (84-511) 3760 848 Fax: (84-511) 3760 828
E-mail      : info@eurasia.vn
Website    : www.eurasia.vn
Hotline     : 0913  445  358
 
VP tại Hội An:
 Địa chỉ    : 404 Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam
Điện thoại: (84-510) 6520 715
Fax           : (84-510) 3923 346
E-mail      :  info@eurasia.vn 
    • Thông báo
    • Bản đồ